Toyota Sienta Ezzy - xe gia đình phong cách lạ

Cập nhật: 11-08-2017 | 23:36:48

Mẫu MPV đàn em Innova phong cách lạ ra mắt tại triển lãm xe hơi Indonesia với thiết kế hầm hố.

Tại triển lãm ôtô - xe máy GIIAS 2017, hãng xe Nhật giới thiệu phiên bản mới của Sienta, được thiết kế bởi TAM Design với phong cách lạ và trẻ trung. Sienta vốn phát triển dựa trên nền tảng của Yaris. Tại thị trường Indonesia, Sienta nằm giữa Avanza và Innova.

toyota-sienta-ezzy-xe-gia-dinh-phong-cach-la

Toyota Sienta Ezzy tại GIIAS 2017.

Sienta Ezzy thiết kế hầm hố với lưới tản nhiệt hình lục giác, cản trước và sau hầm hố, hai bên sườn với những đường gờ góc cạnh. Bộ vành 17 inch 5 chấu 2 tông màu. Cánh gió phía sau phong cách thể thao.

Nội thất bố trí 2 tông màu vàng và xanh nước biển giống màu ngoại thất. Ghế và vô-lăng bọc da.

Sienta bản tiêu chuẩn thiết kế 3 hàng ghế với 7 chỗ. Mẫu MPV tập trung vào sự tiện dụng, đa năng cho cả gia đình và kinh doanh dịch vụ. Xe trang bị động cơ 1,5 lít Dual VTT-i công suất 108 mã lực, kết hợp hộp số CVT 7 cấp kèm chế độ lái Sport.

Tính năng an toàn như phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tại Indonesia, Toyota Sienta có giá 17.500 USD.

Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra tại Indonesia từ ngày 10-8 đến 20-8.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên