TP.Dĩ An: 15 đội tham gia liên hoan các câu lạc bộ khiêu vũ

Cập nhật: 20-04-2021 | 22:02:12

(BDO) Ngày 20-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Dĩ An, TP.Dĩ An đã tổ chức liên hoan các câu lạc bộ, nhóm nhảy trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn, ngày hội toàn dân bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Một tiết mục tham gia tại liên hoan

Tham dự liên hoan có 15 đội, với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu. Kết quả, Ban tổ chức liên hoan đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 4 giải ba, 8 giải khuyến khích và  1 giải ấn tượng cho các đội tham dự. 

Dịp này còn diễn ra nhiều hoạt động,  chương trình ý nghĩa, như: Đăng ký công trình, phần việc của Hội Liên hiệp Phụ nữ địa phương; vận động hội viên phụ nữ rèn luyện phẩm chất đạo đức "Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang";  vận động người dân xây dựng gia đình "5 không 3 sạch", tham gia xây dựng đô thị văn minh, tặng quà cho 10 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên