TP.Dĩ An: Chăm lo làm tốt công tác hậu phương quân đội

Cập nhật: 07-02-2020 | 10:44:07

Theo Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Dĩ An, dịp Tết Nguyên đán 2020, lực lượng vũ trang thành phố đã tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp làm tốt công tác hậu phương quân đội, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, có công với cách mạng, thanh niên chuẩn bị nhập ngũ, quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) trở về địa phương... với tổng kinh phí gần 250 triệu đồng.

Thượng tá Lê Phi Hùng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS TP.Dĩ An, cho biết quan tâm làm tốt công tác hậu phương quân đội vừa thực hiện tốt đạo lý uống nước nhớnguồn, vừa tạo động lực để thanh niên tình nguyện lên đường bảo vệ Tổ quốc. Cùng với thăm hỏi, động viên thanh niên chuẩn bị nhập ngũ, Ban CHQS thành phố và các phường còn quan tâm thăm hỏi, tặng quà cho quân nhân vừa hoàn thành NVQS trở về địa phương; đồng thời, tổ chức nêu gương tiêu biểu trong quá trình rèn luyện, phấn đấu trong môi trường quân ngũ qua giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với thanh niên chuẩn bị nhập ngũ… góp phần động viên thanh niên hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Việc thực hiện chính sách hậu phương quân đội, động viên, tuyển quân... đã được Ban CHQS TP.Dĩ An triển khai bài bản nên đã thu được những kết quả cao. Bình quân mỗi năm, toàn thành phố đã tuyển gọi được trên 200 thanh niên ưu tú tòng quân, bảo đảm chất lượng cả về chính trị, học vấn và sức khỏe. Các chế độ đối với cán bộ, chiến sĩ, đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn đều được đơn vị tham mưu đúng, đủ, từ đó góp phần quan trọng vào việc củng cố niềm tin của nhân dân với lực lượng vũ trang.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên