TP.Dĩ An: Đầu tư đồng bộ nhiều công trình chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 26-05-2020 | 08:04:11

TP.Dĩ An hiện đang tập trung chú trọng cho công tác quy hoạch đô thị, cơ bản thị xã đã thực hiện xong việc điều chỉnh quy hoạch chung đô thị Dĩ An đến năm 2040. TP.Dĩ An đã cụ thể hóa thành các kế hoạch, chương trình phát triển đô thị phù hợp với yêu cầu, định hướng phát triển của địa phương.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, TP.Dĩ An đã thực hiện 165 danh mục đầu tư với tổng vốn trên 1.370 tỷ đồng. Đến nay, có 62 công trình đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Toàn thành phố hiện có 113 dự án khu nhà ở, khu chung cư tổng diện tích 864ha và trên 66.000 căn nhà. Bên cạnh đó, từ các nguồn vốn khác, nhiều công trình xây dựng cơ bản có quy mô lớn đã và đang được triển khai, như: đường Mỹ Phước - Tân Vạn, xa lộ Hà Nội (mở rộng), cầu Đồng Nai mới và đường dẫn hai đầu cầu, đại học quốc gia...

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên