TP.Dĩ An: Duy trì các mô hình tuyên truyền trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 10-04-2021 | 09:27:10

Để đạt hiệu quả tuyên truyền trong thanh niên công nhân (TNCN), Đoàn Thanh niên các phường trên địa bàn TP.Dĩ An đã duy trì nhiều hoạt động, mô hình tuyên truyền hiệu quả.

Theo đó, các đơn vị đều tổ chức những mô hình tuyên truyền pháp luật lồng ghép vào sinh hoạt chi đoàn, chi hội, thông qua chương trình phát thanh, bảng tin TNCN, sinh hoạt câu lạc bộ TNCN nhà trọ; tăng cường tài liệu tuyên truyền cho công nhân các khu nhà trọ trên địa bàn. Mặt khác, các cơ sở Đoàn, Hội còn tuyên truyền, vận động chi hội TNCN nhà trọ thực hiện mô hình “Một giờ vàng tiết kiệm điện”, phong trào “Khu nhà trọ thân thiện với môi trường” để rác đúng nơi quy định và không xả rác bừa bãi.

Đoàn Thanh niên thành phố còn tổ chức nhiều chương trình “Sân chơi cuối tuần” tại các khu nhà trọ để tuyên truyên pháp luật và trao sách tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên