TP.Dĩ An ghi nhận 143 ca dương tính với virus SARS-CoV-2

Cập nhật: 07-07-2021 | 09:51:39

(BDO) Thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An cho biết, tính đến hết ngày 6-7 thành phố ghi nhận tổng cộng 143 ca dương tính với virus SARS-CoV-2.


Chợ Đông Hòa thuộc phường Đông Hòa được khoanh vùng cách ly y tế trong ngày 6-7

Trong số này có 9 ca hoàn thành điều trị được trở về nhà tiếp tục cách ly và theo dõi, 10 ca đang cách ly, điều trị tại Trung tâm Y tế TP.Thuận An, 5 tại Trung tâm Y tế TX.Bến Cát, 20 ca tại Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên, 3 ca tại khu cách ly Trung tâm Y tế TP.Dĩ An và 96 ca mới ghi nhận đang được cách ly tập trung tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

Trong ngày, lực lượng chức năng thành phố đã chỉ đạo, phối hợp với lực lượng phòng, chống dịch địa phương và Ban Quản lý Khu công nghiệp Sóng Thần 1 tổ chức 6 đội lấy mẫu gộp cho 3.810 người lao động ở Công ty Hansoll Vina. Cùng thời điểm, thành phố cũng tổ chức thêm 15 đội tiến hành lấy mẫu gộp cho 4.530 người dân ở khu phố Bình Đường III, phường An Bình. 

Đến nay, thành phố ghi nhận có 1.018 ca F1, đang cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Y tế thành phố và Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh. Thành phố cũng ghi nhận 3.869 trường hợp F2, tiếp xúc với các ca F1, đang được cách ly y tế tại nhà và 2.302 trường hợp F3, F4 đang tự theo dõi sức khỏe tại nhà dưới sự giám sát của chính quyền địa phương.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên