TP.Dĩ An: Giữ vững và nâng cao các tiêu chuẩn đô thị loại II

Cập nhật: 30-08-2021 | 07:25:36

 Theo UBND TP.Dĩ An, vừa qua thành phố đã tổ chức rà soát, triển khai phương án xử lý các điểm ngập úng trên địa bàn theo kế hoạch. Bên cạnh đó, thành phố đã tiếp tục triển khai thực hiện đề án “Đề nghị công nhận đô thị Dĩ An là đô thị loại II”.

Trong tháng 7 vừa qua, thành phố đã tiếp nhận, giải quyết 124/186 hồ sơ xây dựng; giải quyết 778/778 hồ sơ cấp số nhà. Thẩm định 13 hồ sơ quy hoạch, vốn chuẩn bị đầu tư, báo cáo kinh tế kỹ thuật của các dự án, khu chung cư, khu nhà ở trên địa bàn các phường. Kiểm tra, xử phạt 20/120 trường hợp xây dựng sai phép, không phép với số tiền 383 triệu đồng; phối hợp các ngành tiếp tục kiểm tra công tác lập lại trật tựđ ô thị trên các tuyến đường của thành phố. Những tháng cuối năm, thành phố tiếp tục tăng cường quản lý trật tự đô thị, quyết tâm giữ vững và nâng cao các tiêu chuẩn đô thị loại II. Đồng thời đẩy mạnh công tác chỉnh trang đô thị.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên