TP.Dĩ An: Khẩn trương chuẩn bị khu cách ly phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 07-06-2021 | 12:30:16

(BDO) Sáng 7-6, các lực lượng dân quân, bộ đội, công an và đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP.Dĩ An đã tham gia hỗ trợ chuẩn bị khu cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại khu ký túc xá thuộc Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

Đoàn viên thanh niên cùng các lực lượng chuẩn bị khu cách ly

Các lực lượng đã thực hiện dọn vệ sinh, di dời bàn ghế, sắp xếp đồ dùng, vệ sinh giường ở các phòng ký túc xá để bảo đảm nơi ở của người cách ly và chuẩn bị đầy đủ khu cách ly y tế tập trung phòng chống dịch Covid-19.

Với tinh thần tiên phong “chống dịch như chống giặc”, từ khi có ca Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng, các chiến sĩ và đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố đã khẩn trương, tập trung tình nguyện nơi tuyến đầu để cùng với các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương hỗ trợ công tác phòng chống dịch và hỗ trợ người dân ở khu vực phong tỏa, cách ly y tế.

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên