TP.Dĩ An khoanh gọn vùng cách ly y tế

Cập nhật: 10-06-2021 | 18:56:20

(BDO) Chiều 10-6, BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An, cho biết thành phố đã quyết định khoanh gọn vùng cách ly đối với các địa bàn có liên quan trường hợp các ca bệnh F0 trong chuỗi ca bệnh tại TP.HCM.

TP.Dĩ An đã khoanh gọn vùng cách ly y tế sau khi có kể quả xét nghiệm âm tính các trường hợp F1,F2 liên quan.

Theo đó, tại phường Đông Hòa khoanh vùng cách ly còn 13 hộ dân với khoảng 60 người; tại tòa nhà chung cư Bicons, khu phố Tân Lập cũng gỡ bỏ cách ly, chỉ khoanh vùng cách ly tại tầng 12A. Tại đây, hiện thành phố cử lực lượng trực 24/24 bảo đảm thời gian cách ly y tế theo quy định. Riêng tại khu phố Tây A, TP.Dĩ An cũng đã gỡ bỏ phong tỏa, cách ly tế đối với 50 hộ dân tại đây, hiện chỉ còn một hộ có tiếp xúc gần F1 vẫn đang được cách ly y tế tại nhà. 

Tại phường Tân Bình, sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính các trường hợp tiếp xúc gần ca bệnh, thành phố cũng đã gỡ bỏ cách ly y tế khu vực đường Bùi Thị Xuân, hiện phường Tân Bình chỉ còn cách ly y tế khu vực chung cư An Phát (đang trong giai đoạn xây dựng) với 2 hộ dân đang tiếp tục chấp hành cách ly y tế tại nhà. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên