TP.Dĩ An: Mít tinh hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Cập nhật: 09-11-2020 | 08:46:31

Sáng 7-11, tại phường Tân Bình, TP.Dĩ An đã tổ chức buổi mít tinh hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An nhấn mạnh: Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11) được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh và đề cao giá trị Hiến pháp, pháp luật trong Nhà nước pháp quyền. Qua đó giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người dân để các quy định pháp luật được tôn trọng, bảo vệ. Đồng thời, đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị - pháp lý sâu rộng trong toàn thể nhân dân, góp phần thu hút sự quan tâm, nâng cao nhận thức của toàn xã hội, tạo thêm kênh thông tin mới trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.

Tại lễ mít tinh tại phường Tân Bình, TP.Dĩ An, lãnh đạo địa phương đã trao giấy khen cho tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền pháp luật ở địa phương

Buổi mít tinh thu hút hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, học sinh và người dân diễu hành qua nhiều tuyến đường trên địa bàn phường Tân Bình.

Cũng trong sáng 7-11, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương, thuộc khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An, chính quyền và đoàn thể phường An Phú đã tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam kết hợp tham gia đồng hành đi bộ để vận động người dân địa phương ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt.

Hưởng ứng buổi lễ phát động có trên 300 người dân và cán bộ, đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia với khẩu hiệu tuyên truyền “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật ”; “Chủ động tìm hiểu, nâng cao ý thức tuân thủ thực hiện pháp luật là trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân”.

Thông qua chương trình này, chính quyền địa phương kêu gọi nhân dân ủng hộ miền Trung nhằm giảm bớt những khó khăn thiệt hại do mưa lũ gây ra thời gian qua.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên