TP.Dĩ An: Tạm dừng thêm một số hoạt động dịch vụ để phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 25-03-2020 | 17:19:02

Đẩy mạnh phòng, chống dịch  bệnh Covid-19 trong tình hình mới, ngày 25-3 lãnh đạo TP.Dĩ An đã chỉ đạo tạm dừng hoạt động các khu vui chơi giải trí, các tụ điểm hát với nhau, nhà hàng, quán bar, Pub, club, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống từ 30 người trở lên, câu lạc bộ bi da, phòng tập thể hình; uốn tóc, hớt tóc có quy mô trên 10 người, thời gian kể từ 18 giờ ngày 25-3 đến hết ngày 31-3. Quyết định này nhằm bảo đảm an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn TP.Dĩ An.

Thời gian qua, TP.Dĩ An đã triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh, như tăng cường công tác truyền thông, có phương án phát hiện, tiếp nhận, cách ly và điều trị kịp thời các trường hợp bệnh nếu có. Dĩ An cũng chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, vật lực, trang thiết bị, vật tư, thuốc, hóa chất để đáp ứng kịp thời các tình huống khi dịch bệnh xảy ra.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên