TP.Dĩ An: Tạm dừng tổ chức tiếp công dân, tiếp nhận hồ sơ trực tiếp

Cập nhật: 11-06-2021 | 19:35:35

(BDO) Theo thông báo mới nhất của UBND TP.Dĩ An, nhằm tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, tại bộ phận “một cửa” UBND TP.Dĩ An đã tạm dừng tổ chức tiếp công dân, tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ ngày 8-6. Bộ phận “một cửa” của thành phố thực hiện việc tiếp nhận thủ tục hành chính thông qua hình thức trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn và qua đường bưu chính công ích. 

UBND TP.Dĩ An đã thông báo công khai số điện thoại, email của cán bộ, công chức được phân công hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ cho người dân, tổ chức nhằm bảo đảm mọi quyền lợi của cá nhân, tổ chức về giải quyết các thủ tục hành chính thật sự cần thiết. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ với bà Bùi Thị Kim Nguyên, Trưởng Bộ phận “một cửa” UBND TP.Dĩ An, điện thoại 0982333990 để được tư vấn, hướng dẫn.  

HỒ VĂN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên