TP.Dĩ An thành lập và đưa vào hoạt động các đội phun khử khuẩn lưu động

Cập nhật: 22-07-2021 | 19:09:55

(BDO) Ngày 22-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Dĩ An đã ra quyết định thành lập, kiện toàn nhân sự và đưa vào hoạt động đối với các đội phun khử khuẩn lưu động tại 7 phường trực thuộc, với số lượng 50 máy phun khử khuẩn dung tích 26 lít và 50kg hóa chất Cloramin B.

Thành phố Dĩ An thành lập, đưa vào hoạt động các đội phun khử khuẩn lưu động ở các phường trực thuộc

Số máy phun khử khuẩn và hóa chất này có tổng trị giá ước tính khoảng 130 triệu đồng, được tài trợ bởi Công ty TNHH Hoàng Hùng và Công ty gỗ Hoàng Thông có trụ sở đóng trên địa bàn phường Dĩ An, TP.Dĩ An. Ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An cho biết, đây là nguồn hỗ trợ đúng lúc, kịp thời cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Dĩ An. Ông Nhân cho biết, với các thiết bị, hóa chất được hỗ trợ thành phố sẽ đẩy mạnh công tác ra quân thực hiện khử khuẩn các địa bàn có nguy cơ cao. 

Dự kiến từ tối 22-7, các đội phun khử khuẩn lưu động trong thành phố sẽ tiến hành phun xịt hóa chất tại những khu cách ly, phong tỏa và những điểm có nguy cơ, góp phần đảm bảo an toàn phòng dịch trong cộng đồng xã hội.

Đình Thắng - Quốc Hương - Tuấn Anh

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên