TP.Dĩ An: Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tăng khá

Cập nhật: 11-09-2021 | 10:23:21

Trong tháng 8, TP.Dĩ An có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 4.469 tỷ đồng, nâng tổng giá trị thực hiện trong 8 tháng lên 54.463 tỷ đồng, bằng 46,27% kế hoạch năm, tăng 4,21% so với cùng kỳ năm trước.

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu của người dân, UBND TP.Dĩ An phối hợp với các ngành chức năng chủ động triển khai các giải pháp lưu thông, cung ứng hàng hóa kịp thời. Thành phố tiếp tục tập trung thực hiện các biện pháp mạnh mẽ hơn trong phòng, chống dịch bệnh, “siết chặt, đông cứng” 4 phường Dĩ An, An Bình, Tân Đông Hiệp, Đông Hòa gắn với đẩy nhanh công tác xét nghiệm, tiêm vắc xin. Tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ; tăng cường cấp phát, hỗ trợ lượng thực, thực phẩm kịp thời cho người dân trong vùng phòng tỏa, cách ly, phấn đấu mở rộng nhiều “vùng xanh”, kiểm soát được dịch bệnh, đưa thành phố trở về trạng thái bình thường mới.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên