Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Dĩ An: Truy vết F1, F2 liên quan ca nghi ngờ F0 tại TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 10-06-2021 | 21:31:29

(BDO) Đến 20 giờ 30 phút tối 10-6, TP.Dĩ An vẫn đang tiếp tục điều tra truy vết các trường hợp F1, F2… liên quan ca nghi ngờ F0, là tài xế lái xe chở hàng của Siêu thị Nguyễn Kim (TP.Hồ Chí Minh).

Khu vực kho Duy Hưng Logistics hiện đang được phong toả, cách ly y tế chờ kết quả xét nghiệm các trường hợp F1

Theo BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 TP.Dĩ An, trước đó ngay sau khi nhận được thông báo từ TP. Hồ Chí Minh liên quan mốc  dịch tễ ca bệnh trước đó đã lái xe đi nhận hàng lưu tại kho Duy Hưng Logistics, Đại lộ Độc Lập, khu công nghiệp Sóng Thần I, TP.Dĩ An. 

Qua điều tra, trích xuất camera tại kho, cơ quan y tế xác định bệnh nhân đã tiếp xúc gần với 15 nhân viên có mặt tại kho và 96 trường hợp F2 khác tiếp xúc gần với các F1. 

Chiều cùng ngày, cơ quan y tế đã đưa 15 trường hợp F1 đến cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế TP.Dĩ An và cách ly tại chỗ 96 trường hợp F2. Hiện CDC tỉnh đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với các trường hợp F1 để tiếp tục phục vụ công tác truy vết, xử lý tiếp theo.

Minh Duy- Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên