TP.Dĩ An: Tuyên dương các cá nhân, tập thể trong công tác Đội

Cập nhật: 15-05-2021 | 15:35:47

(BDO) Ngày 15-5, Hội đồng Đội TP. Dĩ An đã tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2021).

Hội đồng Đội TP.Dĩ An trao tặng góc học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trao huy hiệu “Phụ trách giỏi” của Trung ương Đoàn tặng cho các cá nhân 

Tại chương trình, Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã ôn lại 80 năm hình thành và phát triển của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội thành phố tổ chức trao huy hiệu “Phụ trách giỏi” của Trung ương Đoàn tặng cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển của công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh, thiếu nhi; trao bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh tặng cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội; trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cho 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội. Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh tuyên dương các tập thể và cá nhân đạt danh hiệu năm học 2020-2021như: “Liên đội 3 tốt - Chi đội 3 tốt”, “Liên đội trưởng tiêu biểu”, “Kiện tướng Kế hoạch nhỏ”, “Dũng sĩ nghìn việc tốt”… 

Mặt khác, Hội đồng Đội tỉnh đã thực hiện công trình măng non “Trang bị cờ Đội” cho 31 liên đội trên địa bàn TP.Dĩ An. Ngoài ra, Hội đồng Đội thành phố còn trao tặng 15 góc học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố; Thành đoàn trao giấy khen cho giáo viên tổng phụ trách Đội, đội viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội.

Như Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên