TP.Dĩ An: Tuyên truyền bảo vệ môi trường trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 20-07-2020 | 07:05:34

Ban Tuyên giáo Thành ủy Dĩ An vừa phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố và Phường đoàn Dĩ An tổ chức chương trình tuyên truyền bảo vệ môi trường trong thanh niên công nhân và người lao động tại các khu nhà trọ.


Công nhân lao động khu nhà trọ 28/22b, khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An (TP.Dĩ An) xem báo Bình Dương trong buổi tuyên truyền

Trước khi chương trình tuyên truyền diễn ra, đoàn viên thanh niên phường đã tổ chức phát miễn phí những tờ báo Bình Dương để người lao động nắm bắt thông tin thời sự về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Chương trình mở đầu với những tiết mục văn nghệ hấp dẫn thu hút công nhân lao động để tham gia nghe tuyên truyền. Tại chương trình, tuyên truyền viên đã trình bày và trao đổi với người lao động về những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và tình hình an ninh chính trị, kinh tế - văn hóa xã hội, công tác bảo vệ môi trường của TP.Dĩ An, một số quy định về bảo vệ môi trường, các nội dung về rác thải sinh hoạt, rác thải nhựa, cách phân loại và xử lý rác thải tại nơi làm việc và gia đình.

Chị Nguyễn Thị Hạnh, người lao động ở trọ tại nhà trọ 28/22b, nói: “Lần đầu tiên một chương trình cấp thành phố được tổ chức tại nhà trọ nên mọi người đều háo hức tham gia. Chương trình mà tôi quan tâm trước tiên là các tiết mục văn nghệ để giải trí cuối tuần và tiếp đó là nắm bắt thêm thông tin hữu ích cho bản thân về bảo vệ môi trường, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tình hình của địa phương”.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên