TP.Dĩ An: Tuyên truyền pháp luật, tìm hiểu về bầu cử tại tổ dân phố, khu nhà trọ

Cập nhật: 17-05-2021 | 09:14:27

Ngày 15-5, Hội Liênhiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Dĩ An đã chỉ đạo Hội LHPN các phường tập trung tổ chức tuyên truyền pháp luật, tìm hiểu về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại các tổ dân phố, khu nhà trọ có đông thanh niên công nhân, hội viên chi hội nhà trọ.

Các điểm tuyên truyền, phổ biến pháp luật được tổ chức bảo đảm theo chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, không tập trung quá 30 người; những người tham dự được phổ biến về Luật Bầu cử, tọa đàm tìm hiểu tiểu sử những người ứng cử... Riêng Hội LHPN phường Bình Thắng đã tổ chức tuyên truyền tại 4 điểm cùng lúc (gồm 2 chi hội nhà trọ và 2 khu phố), với 120 người tham dự.

Dự kiến, từ nay đến ngày bầu cử, TP.Dĩ An sẽ tổ chức 70 buổi tọa đàm cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn, trong đó tập trung vào chi hội nhà trọ, khu phố có đông hội viên lao động nữ.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên