TP HCM: Nhà 2 tầng bốc cháy dữ dội

Cập nhật: 20-04-2012 | 00:00:00

Vụ cháy xảy ra tại căn nhà 2 tầng số 1401, đường Phan Văn Trị (phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM) khiến toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ta vào lúc 16 giờ 30 ngày 19-4, tại căn nhà 2 tầng số 1401, đường Phan Văn Trị (phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM) khiến toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Người khu vực phát hiện khói lửa bùng phát tại tầng 2 của căn nhà do bà Nguyễn Thị Hằng (79 tuổi) làm chủ. Lúc này nhiều người dân dùng nhiều bình CO2 tiếp cận dập lửa nhưng do căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên không thể khống chế đám cháy. Lúc này, phía dưới nhà bà Hằng có 3 người cũng kịp chạy ra ngoài.

  Hình ảnh căn nhà cháyNhận tin báo, Phòng CS PCCC công an quận Gò Vấp đã huy động 5 xe nước cùng hàng chục lính cứu hỏa triển khai ngăn chặn không cho lửa bén sang nhà bên cạnh. Sau một giờ đồng hồ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Một người đàn ông tên Huỳnh Bình Minh tham gia chữa cháy đã bị ngã rơi từ trên cao xuống đất phải đưa bệnh viện.

Tại hiện trường, căn nhà hai mặt tiền của bà Hằng được kết cấu với hai tầng nằm tiếp giáp với đường Phan Văn Trị, phía sau được xây dựng thêm 3 tầng kiên cố. Vụ hỏa hoạn xảy ra khiến toàn bộ căn nhà bị lửa thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do chập điện.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên