TP.HCM phát hiện 13 ca dương tính tại Giáo phái truyền giáo Phục Hưng

Cập nhật: 27-05-2021 | 10:37:08

Thành phố Hồ Chí Minh phong tỏa nhiều nơi liên quan đến ca COVID-19 ngụ quận Gò Vấp. (Ảnh: TTXVN)

Sáng 27/5, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh, trên địa bàn Thành phố ghi nhận thêm 13 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Các trường hợp này liên quan đến một nhóm tín đồ sinh hoạt chung tại Giáo phái truyền giáo Phục Hưng.

Cụ thể, đêm 26/5, có 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 gồm 1 trường hợp ngụ tại huyện Hóc Môn và 2 trường hợp cư trú tại Quận 12.

Ba người cùng sinh hoạt tại Giáo phái truyền giáo Phục Hưng có địa chỉ sinh hoạt tại 415/8/4 Nguyễn Văn Công, Phường 3, quận Gò Vấp.

Đêm 26/5, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định 3 trường hợp này dương tính với SARS-CoV-2. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố đã phối hợp với các Trung tâm Y tế quận huyện khẩn trương lập danh sách những người sinh hoạt tại giáo phái trên để chuyển cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm ngay trong đêm và truy vết tất cả các trường hợp liên quan.

Tổng số người của giáo phái đã tìm được và chuyển cách ly tập trung là 27 người, ở 7 quận, huyện. Tính đến 7 giờ ngày 27/5, xét nghiệm nhanh đã có thêm 10 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên