TP.TDM tổ chức tập huấn kiến thức phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 18-12-2015 | 10:59:37

(BDO) Sáng  18-12, UBND TP.TDM phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy  số 1 đã tổ chức tập huấn về công tác phòng cháy chữa cháy năm 2015 cho  cán bộ công chức các phòng, ban, đoàn thể thành phố.  

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe phổ biến những nội dung của Luật Phòng cháy cùng với các Thông tư, Nghị định có liên quan tới công tác phòng cháy chữa cháy; Quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy; thông báo tình hình cháy nổ trên địa bàn  TP.TDM trong năm 2015 và những bài học kinh nghiệm, phân tích các nguyên nhân gây cháy; các biện pháp chữa cháy cơ bản, đặc biệt là những kỹ năng thoát hiểm, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ; hướng dẫn thao tác sử dụng và bảo quản bình chữa cháy ….

Thông qua buổi tuổi tập huấn giúp cho đội ngũ cán bộ công chức thành phố nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác  phòng cháy chữa cháy, từ đó chủ động xử lý kịp thời các tình huống về cháy nổ khi có sự cố xảy ra tại đơn vị cũng như gia đình.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên