TP.TDM tổng kết công tác quốc phòng-quân sự địa phương năm 2014

Cập nhật: 19-01-2015 | 16:41:46

(BDO) Chiều 19-1, Ban chỉ huy quân sự TP.TDM đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác quốc phòng-quân sự địa phương năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, lực lượng vũ trang thành phố đã quán triệt và chấp hành nghiêm các nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch của cấp trên, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và phối hợp với các ban ngành, đoàn thể địa phương triển khai thực hiện toàn diện các mặt công tác, đạt được kết quả quan trọng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; Phối hợp với các lực lượng nắm chắc tình hình an ninh chính trị, duy trì chặt chẽ chế độ sẵn sàng chiến đấu, với kết quả đã tổ chức 7.255 cuộc, có trên 23.810 lượt dân quân tham gia; Công tác huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho các đối tượng lực lượng vũ trang được triển khai đồng bộ, đảm bảo đúng nội dung, chương trình, thời gian quy định, đảm bảo số lượng, chất lượng, quân số tham gia huấn luyện đạt  98,57%. Nhiệm vụ tham mưu tác chiến sẵn sàng chiến đấu luôn được duy trì, thực hiện nghiêm túc.

Năm 2015, là năm tiến hành Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, BCH quân sự TP.TDM tiếp tục quán triệt kịp thời các chủ trương, chính sách, chỉ thị, mệnh lệnh của cấp trên về công tác quốc phòng - an ninh; Chủ động nắm, dự báo, xử lý tốt các tình huống xảy ra trên địa bàn, tham gia bảo vệ an toàn Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng thời nâng cao chất lượng công tác giáo dục kiến thức quốc phòng-an ninh cho các đối tượng; thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, tăng cường công tác vận động quần chúng, thực hiện tốt phong trào thi đua quyết thắng, đảm bảo giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự xã hội, góp phần vào  quá trình phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên