TP.TDM: Triển khai kế hoạch tổ chức Lễ phát động ra quân lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 22-01-2018 | 16:22:47

(BDO) Sáng 22-1, UBND thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức triển khai kế hoạch tổ chức Lễ phát động ra quân lập lại trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, tháo dở quảng cáo sai quy định và phối hợp kiểm tra, xử lý hoạt động quảng cáo, rao vặt, xử lý vi phạm trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn năm 2018.

Theo kế hoạch triển khai, Lễ phát động ra quân được tổ chức vào sáng ngày Thứ bảy (27-1) tại Công viên Nguyễn Du, phường Phú Cường. Sau lễ phát động sẽ tiến hành ra quân trên tuyến đường Yersin, Cách mạng tháng 8 và các tuyến đường khu vực chợ Thủ Dầu Một. Trên tinh thần vận động nhân dân nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, chống lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để mua bán trên một số tuyến đường chính và một số tuyến đường có khu vực chợ tự phát.

Kết thúc đợt tuyên truyền, các lực lượng sẽ phối hợp tổ chức ra quân kiểm tra và xử lý kiên quyết theo đúng quy định của pháp luật đối với các trường hợp vi phạm về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, quảng cáo rao vặt sai quy định.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên