TP.Thủ Dầu Một: 100% khu phố có tổ tự quản bảo vệ môi trường

Cập nhật: 18-02-2019 | 08:04:48

Đến nay, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã có 111 mô hình tổ tự quản bảo vệ môi trường ở khu dân cư tại 100% khu phố trên địa bàn thành phố. Các tổ tự quản ngoài công tác tuyên truyền vận động người dân nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường còn gắn với thực hiện các công trình cụ thể xây dựng tuyến phố xanh, thường xuyên ra quân tháo dỡ quảng cáo rao vặt sai quy định, dọn dẹp vệ sinh các tuyến hẻm, trồng cây xanh…

Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp với các đơn vị xây dựng 118 công trình “Tuyến đường văn minh xanh, sạch đẹp”; vận động nhân dân thực hiện quy hoạch và chỉnh trang đô thị, hiến đất, đóng góp ngày công xây dựng các tuyến hẻm theo phương thức Nhà nước và nhân dân cùng làm. Đến nay, toàn thành phố đã có 113 tuyến hẻm được bê tông hóa, nâng tỷ lệ đường được trải bê tông và có đèn chiếu sáng đạt trên 90%.

C.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên