TP.Thủ Dầu Một: 52 cặp thí sinh tham dự vòng sơ khảo hội thi “Nét đẹp thầy trò” lần thứ II năm 2017

Cập nhật: 05-11-2017 | 16:49:21

(BDO) Chiều 5-11, tại nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Thành đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thủ Dầu Một và Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức vòng sơ khảo hội thi “Nét đẹp thầy trò” TP.Thủ Dầu Một lần thứ II năm 2017 với chủ đề “Hoa nắng sân trường”.

Các cặp thí sinh tham gia phần thi tự giới thiệu về bản thân

Tham gia hội thi có 52 cặp thí sinh là thầy, cô và học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Tại vòng sơ khảo, các đơn vị tham gia hội thi sẽ trải qua hai phần thi: Tự giới thiệu và tài năng. Ở phần thi tài năng với chủ đề “Trở về tuổi thơ”, các cặp thí sinh thể hiện năng khiếu theo phong cách tuổi thơ qua các thể loại như múa, hát, diễn kịch, đọc thơ… Sau vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức sẽ chọn ra 15 cặp thí sinh có số điểm trung bình cao nhất và 1 cặp thí sinh có lượt yêu thích nhiều nhất trên Fanpage tuổi trẻ TP.Thủ Dầu Một để tham gia vòng chung kết, xếp hạng diễn ra vào ngày 18-11 tại Nhà thiếu nhi tỉnh.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên, giáo viên; tạo cơ hội để các em học sinh, đội viên thi đua phát huy năng khiếu trên sân khấu. Đây còn là họat động thiết thực chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2017).

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X