TP.Thủ Dầu Một: Ban hành Quyết định phê duyệt Quy hoạch tổng thể mặt bằng tỷ lệ 1/500 Khu nhà xã hội Hiệp Phát 2

Cập nhật: 23-02-2019 | 07:38:48

UBND TP.Thủ Dầu Một vừa ban hành Quyết định phê duyệt Quy hoạch tổng thể mặt bằng tỷ lệ 1/500 Khu nhà xã hội Hiệp Phát 2, tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, Khu nhà xã hội Hiệp Phát 2 nằm trên địa bàn phường Hiệp Thành, phía Đông giáp đất dân và đường quy hoạch phân khu Lê Hồng Phong nối dài; phía Tây giáp đường hiện hữu bê tông xi măng; phía Nam giáp đường Nguyễn Đức Thuận; phía Bắc giáp đất dân. Quy mô diện tích khu nhà xã hội này là 8.076,2 m2.

Đây là khu nhà ở phục vụ nhu cầu của người dân có thu nhập thấp và trung bình trong và ngoài khu vực; là khu nhà ở xã hội. Sau khi phê duyệt mặt bằng tỷ lệ 1/500 Khu nhà xã hội Hiệp Phát 2 đã được phê duyệt, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tài Quân là chủ đầu tư dự án có trách nhiệm phối hợp với Phòng Quản lý đô thị TP.Thủ Dầu Một và UBND phường Hiệp Thành tổ chức công bố, công khai quy hoạch và quy định quản lý theo đồ án quy hoạch đúng quy định của pháp luật; thực hiện các thủ tục về bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy và thực hiện các bước tiếp theo của dự án theo đúng trình tự và quy định của pháp luật, chậm nhất là 12 tháng kể từ ngày ký quyết định phê duyệt quy hoạch.

Phòng Quản lý đô thị thành phố và UBND phường Hiệp Thành có trách nhiệm tổ chức thực hiện công bố, công khai quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 theo quy định tại Điều 53, 54 của Luật Quy hoạch đô thị…

H .ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên