TP. Thủ Dầu Một: Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đợt 2 năm 2015

Cập nhật: 01-07-2015 | 08:28:51

Trong thời gian 5 ngày (từ ngày 24 đến 30-6), Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đợt 2 năm 2015 cho hơn 70 cán bộ, công chức và giáo viên thuộc đối tượng 4 trên địa bàn.

Các học viên được trang bị nội dung các chuyên đề về Chiến tranh nhân dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới; Phòng chống chiến lược “Diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam và nhiệm vụ của cán bộ khu, ấp, đảng viên; Một số vấn đề kết hợp phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng - an ninh; Quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và biên giới quốc gia Việt Nam trong thời kỳ mới; Xây dựng, lực lượng dân quân tự vệ và lực lượng dự bị động viên cơ quan đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước tình hình mới; Một số vấn đề cơ bản bảo đảm an ninh chính trị, tư tưởng, văn hóa, kinh tế - xã hội trong tình mới…

Lớp học giúp các học viên nâng cao nhận thức, trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quốc phòng - quân sự địa phương trong giai đoạn hiện nay.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên