TP.Thủ Dầu Một: Chỉ đạo quyết liệt nhiệm vụ CCHC

Cập nhật: 19-02-2021 | 08:07:15

Trong suốt giai đoạn 2016-2020, UBND TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo các cơ quan, phòng, ban, các phường thường xuyên, kịp thời đẩy mạnh công tác cải cách hành chính (CCHC), nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy Nhà nước ở địa phương, thực hiện bảo đảm đúng quy trình, thủ tục, thời gian quy định vềcác thủtục hành chính (TTHC), tạo sự đồng tình, đánh giá cao của tổ chức, cá nhân.

Công tác tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức luôn được thành phốchú trọng, chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức từng bước được nâng lên. Công tác CCHC kết hợp với thực hiện quy chế dân chủ đã giúp thay đổi lề lối làm việc, tăng cường công khai, minh bạch, nâng cao chất lượng, hiệu quả giải quyết TTHC, ngày càng được sự đồng tình của nhân dân. UBND TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin từ UBND thành phố đến các phường, tạo thành hệ thống chính quyền phục vụ công nghệ số với những con người thân thiện.

S.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên