TP.Thủ Dầu Một: Chi trả trợ cấp một lần cho các đối tượng tham gia dân công hỏa tuyến

Cập nhật: 30-08-2017 | 08:42:56

Sáng 29-8, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi lễ trao quyết định, giấy chứng nhận và chi trả trợ cấp một lần (đợt 2) theo Quyết định 49/2015/QĐ-TTg ngày 14-10-2015 của Thủ tướng Chính phủ cho các đối tượng tham gia dân công hỏa tuyến trong cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.

Thực hiện Quyết định số 49, Ban chỉ đạo 24 TP.Thủ Dầu Một, các ngành chức năng trên địa bàn đã tổ chức triển khai, tuyên truyền sâu rộng đến các ngành, đoàn thể và nhân dân gắn với hướng dẫn việc làm hồ sơ cho các đối tượng để được hưởng chế độ theo quy định. Được biết trong đợt 2, TP.Thủ Dầu Một đã cấp giấy chứng nhận dân công hỏa tuyến và chi trả một lần cho 1.147 đối tượng và thân nhân đối tượng được hưởng chế độ, với tổng số tiền 2,3 tỷ đồng, nâng tổng số đến nay toàn thành phố có 2.395 đối tượng được nhận trợ cấp 1 lần, với tổng số tiền 4,795 tỷ đồng.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên