TP.Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh công tác phòng chống tệ nạn xã hội

Cập nhật: 06-08-2014 | 10:14:03

Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, ma túy, mại dâm và các tệ nạn xã hội khác, các ngành công an, văn hóa thông tin TP.TDM đã tiến hành khảo sát, lập danh sách các cơ sở kinh doanh dịch vụ, các tụ điểm phức tạp thường phát sinh tệ nạn xã hội để có biện pháp đấu tranh phòng ngừa.

 Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, ma túy, mại dâm và các tệ nạn xã hội khác, các ngành công an, văn hóa thông tin TP.TDM đã tiến hành khảo sát, lập danh sách các cơ sở kinh doanh dịch vụ, các tụ điểm phức tạp thường phát sinh tệ nạn xã hội để có biện pháp đấu tranh phòng ngừa. Theo đó, các ngành đã phối hợp tổ chức được 14 đợt tuyên truyền đến các chủ cơ sở kinh doanh các dịch vụ nhạy cảm các văn bản, quy định của Nhà nước có liên quan trực tiếp đối với các loại hình dịch vụ, đồng thời tổ chức cho chủ các cơ sở làm cam kết chấp hành đúng những quy định trong hoạt động.
Riêng lực lượng Công an TP.TDM và các phường đã phối hợp tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn… qua đó đã lập biên bản 1.132 trường hợp không đăng ký tạm trú, phát hiện xử lý 116 cơ sở không có giấy phép đăng ký kinh doanh, 4 vụ hành nghề môi giới mại dâm và chứa mại dâm. Ngoài ra, lực lượng công an còn triệt phá 32 vụ cờ bạc, bắt giữ 95 đối tượng.


KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên