TP.Thủ Dầu Một: Đẩy nhanh công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng

Cập nhật: 09-11-2020 | 08:06:19

Từ đầu năm đến nay, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tích cực thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng nhằm thúc đẩy nhanh quá trình phát triển đô thị. Theo đó, thành phố đã ban hành 754 quyết định thu hồi đất, chi bồi thường, hỗ trợ cho 936 hồ sơ của 12 công trình ở các phường Định Hòa, Tân An, Phú Hòa… với tổng sốtiền trên 623 tỷ đồng. Bên cạnh đó, thành phố cũng vận động được 138 hộ dân đồng ý giải tỏa, bàn giao mặt bằng của 7 công trình đường giao thông, đã thực hiện bàn giao hoàn thành 3 công trình đường giao thông theo kế hoạch năm 2020.

Hiện nay, nhiều dự án nhà ở, khu đô thị, khu dân cư mới trên địa bàn thành phố đang tiếp tục được hình thành, bảo đảm đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đang tiếp tục được triển khai, kiến trúc, cảnh quan theo hướng văn minh, thay đổi diện mạo đô thị.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên