TP.Thủ Dầu Một: Đẩy nhanh công tác bồi thường giải phóng mặt bằng các công trình

Cập nhật: 29-10-2014 | 10:01:09

Để đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng các công trình, dự án, Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với các ngành, địa phương tăng cường tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư cho nhân dân trong vùng có dự án. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đã giúp người dân tự giác chấp hành, cũng như tham gia giám sát việc thực hiện chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; đồng thời tiếp tục phát huy quy chế dân chủ, thực hiện tốt công tác dân vận trong giải phóng mặt bằng, với phương châm “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” ngay từ giai đoạn công bố quy hoạch, triển khai dự án.

Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã thực hiện chi trả cho 666 trường hợp, với tổng số tiền gần 350 tỷ đồng. Đơn vị còn tham mưu UBND TP.TDM tổ chức các buổi đối thoại lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân, kịp thời giải đáp những nội dung, vướng mắc liên quan trong quá trình giải phóng mặt bằng, giúp người dân hiểu và sớm bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư để triển khai thi công, bảo đảm đúng tiến độ.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên