TP.Thủ Dầu Một: Đoàn từ thiện Tâm Đức thăm, tặng quà Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi - người già neo đơn Ngọc Quý

Cập nhật: 06-10-2014 | 07:57:32

Sáng 4-10, đoàn từ thiện Tâm Đức đã đến thăm, tặng quà Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi - người già neo đơn Ngọc Quý, tại phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Hơn 10 thành viên của đoàn từ thiện Tâm Đức là cán bộ, công chức, tiểu thương ngụ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương. Dịp này, đoàn đã thăm hỏi và tặng các phần quà gồm dụng cụ điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y, bàn ghế, dụng cụ sinh hoạt cá nhân, bánh, sữa… với tổng trị giá gần 36 triệu đồng, nhằm góp phần hỗ trợ Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi - người già neo đơn Ngọc Quý trong chăm lo đời sống, sức khỏe cho người già neo đơn, trẻ em mồ côi.

Được biết, Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi - người già neo đơn Ngọc Quý do Thích nữ Chơn Ngữ đảm nhiệm, hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc 21 trẻ em mồ côi và 10 đối tượng người già neo đơn.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên