TP.Thủ Dầu Một: Đưa trật tự đô thị, xây dựng, quảng cáo đi vào nề nếp

Cập nhật: 17-11-2016 | 08:40:53

Đó là kết quả thực hiện Kế hoạch số 109 của UBND TP.Thủ Dầu Một về kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị, trật tự xây dựng, trật tự quảng cáo trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám. Thực hiện kế hoạch này, đa số các hộ dân đã đồng tình ủng hộ và tự giác chấp hành tháo dỡ những phần công trình vi phạm, góp phần tạo mỹ quan đô thị cho thành phố.

Theo UBND thành phố, để có kết quả nói trên, các phường đã làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến người dân. Bên cạnh đó, UBND thành phố đã cấp 367 giấy phép xây dựng, đồng thời ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 66 trường hợp vi phạm về trật tự xây dựng, trật tự đô thị với số tiền gần 180 triệu đồng và thu giữ nhiều phương tiện tự chế như xe đẩy, xe lôi…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên