TP. Thủ Dầu Một: Hoàn thành 72% chỉ tiêu công tác hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 14-10-2014 | 08:32:06

 Từ đầu năm đến nay, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức 5 đợt phát động phong trào “Hiến máu tình nguyện”. Kết quả đã huy động 1.153 cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia hiến 403.550ml máu, đạt 72% so với kế hoạch cả năm. Thông qua phong trào đã thể hiện tinh thần tình nguyện và trách nhiệm đối với cộng đồng, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình.

Trong nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một luôn được đông đảo cán bộ công chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, trong đó có người đã tham gia từ 8 đến 27 lần hiến máu tình nguyện. Với thông điệp “Chung dòng máu trẻ - Vì sức khỏe cộng đồng”, “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, ngày hội tham gia hiến máu đã khuyến khích, vận động nhân dân tích cực hưởng ứng, sẻ chia giọt máu nghĩa tình, góp phần đem lại sự sống cho nhiều người bệnh.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên