TP.Thủ Dầu Một hoàn thành công tác giao quân năm 2018 

Cập nhật: 07-03-2018 | 11:29:50

(BDO) Cùng với các địa phương trong tỉnh, sáng nay (7-3), TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đến dự


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh tặng hoa, động viên tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ

Năm nay, TP.Thủ Dầu Một được giao chỉ tiêu tuyển 265 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ, chiếm hơn 17% chỉ tiêu toàn tỉnh, cao hơn so với các huyện, thị khác. Trong số 265 thanh niên trúng tuyển, có 3 đảng viên, 75 thanh niên đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng và các trường trung cấp chuyên nghiệp.

Đối với công tác chuẩn bị, cùng với việc thực hiện tốt các bước trong quy trình tuyển quân, TP.Thủ Dầu Một cũng chú trọng thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, tạo động lực quan trọng để các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ. Nhờ vậy, trong số 265 thanh niên trúng tuyển có đến 178 thanh niên tình nguyện. Năm nay, TP.Thủ Dầu Một giao quân cho 7 đơn vị quân đội thuộc Quân khu VII, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và một đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Với sự chuẩn bị chu đáo, phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị và tinh thần sẵn sàng của các thanh niên trúng tuyển, đến 8 giờ sáng ngày 7-3, TP.Thủ Dầu Một đã hoàn thành công tác giao quân năm 2018.  

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên