TP. Thủ Dầu Một: Học sinh mầm non, tiểu học, THCS khối 6, 7, 8 dừng đến trường từ ngày 14-5

Cập nhật: 13-05-2021 | 21:56:38

(BDO) Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một vừa có văn bản quyết định tạm dừng hoạt động dạy, học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Lãnh đạo thành phố thống nhất phương án của ngành giáo dục- đào tạo về việc cho tạm ngưng các hoạt động dạy học, hoạt động giáo dục trực tiếp đối với học sinh mầm non, tiểu học và học sinh THCS khối lớp 6, 7, 8 công lập và ngoài công lập từ ngày 14-5. Các nhà trường tiếp tục chuyển sang thực hiện giảng dạy theo hình thức trực tuyến trên mạng internet và các hình thức khác phù hợp, bảo đảm đủ thời lượng, kiến thức, kỹ năng, hoàn tất chương trình năm học 2020-2021 theo quy định.

 Lãnh đạo thành phố cũng lưu ý phòng giáo dục- đào tạo chỉ đạo các trường đang tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 9 thi tuyển vào lớp 10, các trường được chọn làm hội đồng tuyển sinh lớp 6 tạo nguồn, tiếng Anh tăng cường, hội đồng thi tuyển sinh lớp 10, hội đồng thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Yêu cầu các trường bảo đảm tuân thủ đầy đủ các tiêu chí được quy định tại bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 và các quy định về phòng, chống dịch từ Trung ương đến tỉnh, thành phố, đặc biệt là yêu cầu 5K để phục vụ tốt nhất cho các kỳ thi đã nêu trên được diễn ra hiệu quả, an toàn.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên