TP. Thủ Dầu Một: Hội thi văn nghệ, kể chuyện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Cập nhật: 22-01-2016 | 10:53:46

(BDO) Sáng 22-1, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP. Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi văn nghệ, kể chuyện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" năm 2016.

Phường Phú Tân với câu chuyện "Chiếc đồng hồ" tại Hội thi văn nghệ, kể chuyện "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" năm 2016

Hội thi diễn ra từ ngày 22 đến 24-1, thu hút 19 đơn vị đến từ 4 trường học, Phòng Giáo dục & Đào tạo và 14 phường trên địa bàn thành phố tham gia với 3 phần thi: kể chuyện, văn nghệ, tiểu phẩm.

Hội thi do Phòng Văn hóa - Thông tin và Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP. Thủ Dầu Một tổ chức nhân dịp chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Qua đó nâng cao nhận thức, tư tưởng trong cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức và quần chúng nhân dân về việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" theo Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) chủ đề " Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh".

     MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên