TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt gia đình chính sách người Hoa

Cập nhật: 25-07-2017 | 07:32:28

Sáng 24-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi họp mặt các gia đình chính sách người Hoa nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Tại buổi họp mặt, các gia đình chính sách người Hoa đã nghe báo cáo một số kết quả của TP.Thủ Dầu Một đạt được trong công tác chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách trong 5 năm qua như vận động xây dựng và sửa chữa 106 nhà tình nghĩa, với tổng kinh phí 4,420 tỷ đồng; trao tặng trang thiết bị nội thất, với số tiền gần 300 triệu đồng; trợ cấp kịp thời các chế độ chính sách và thăm hỏi nhân các dịp lễ, tết. Lập hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu cao quý cho 17 mẹ VNAH và truy tặng cho 195 mẹ VNAH. Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền thành phố luôn quan tâm chăm sóc và có nhiều chính sách hỗ trợ cải thiện đời sống cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã vận động trao tặng 18 phần quà cho gia đình chính sách người Hoa, mỗi phần trị giá 800.000 đồng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên