TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế người tàn tật

Cập nhật: 06-12-2014 | 09:29:11

Sáng qua (5-12), TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế người tàn tật (3.12.1982 - 3.12.2014).

Ngày Quốc tế người tàn tật năm nay có chủ đề “Vì mục tiêu thiên niên kỷ hòa nhập; nâng cao vị thế người khuyết tật và cộng đồng của họ khắp thế giới”, theo đó, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo TP.Thủ Dầu Một đã tuyên truyền, huy động sự tham gia của xã hội vào hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, tạo điều kiện hỗ trợ giúp đỡ người khuyết tật, trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo từng bước khắc phục những khó khăn, vươn lên hòa nhập cộng đồng. Trong năm 2014, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo TP.Thủ Dầu Một đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc, trợ cấp khó khăn đột xuất… cho 530 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, với tổng số tiền 104 triệu đồng.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao tặng giấy khen cho 5 tập thể và 4 cá nhân có thành tích trong công tác hội và trao tặng 50 phần quà cho các đối tượng người khuyết tật với tổng trị giá 7,5 triệu đồng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên