TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 24-01-2017 | 08:39:29

Chiều 23-1, Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2017), truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam suốt chặng đường 87 năm qua. Phát huy truyền thống đó, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã và đang chung sức khắc phục khó khăn để vững bước tiến lên đô thị loại I, xứng đáng là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa của tỉnh.

Năm 2016, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một đã tập trung lãnh đạo, triển khai và tổ chức thực hiện đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; khai thác tốt lợi thế trung tâm, phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, vận dụng có hiệu quả các chính sách vào điều kiện thực tế của địa phương. TP.Thủ Dầu Một đã bám sát các nhiệm vụ chính trị theo chương trình, kế hoạch đề ra và đã tạo được sự chuyển biến tích cực. Theo đó, kinh tế của TP.Thủ Dầu Một tiếp tục phát triển bền vững, luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao hơn mức bình quân của tỉnh, năm 2016 đạt mức tăng 29,2%. Cơ cấu kinh tế tiếp tục phát triển theo hướng dịch vụ - công nghiệp - nông nghiệp với tỷ trọng tương ứng 60,87% - 39,05% - 0,08%; hệ thống hạ tầng kỹ thuật - xã hội được đầu tư đồng bộ; đời sống của nhân dân được cải thiện và nâng lên đáng kể.

Dịp này, TP.Thủ Dầu Một có 11 mẹ được Chủ tịch nước truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng; 74 đảng viên được trao Huy hiệu 30 đến 70 tuổi Đảng. Trong đó có 1 đảng viên 70 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên 60, 65 năm tuổi Đảng.

K.CHI - M.NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên