TP.Thủ Dầu Một, huyện Phú Giáo: Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

Cập nhật: 07-06-2016 | 07:42:01

Sáng 6-6, Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Thủ Dầu Một tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống NCT Việt Nam (6.6.1941 - 6.6.2016) và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ6 tháng cuối năm 2016.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống và chúc mừng toàn thể hội viên NCT, ghi nhận những đóng góp của NCT thành phốtrong xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một. Theo đó, cán bộ, hội viên Hội NCT TP.Thủ Dầu Một tiếp tục phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, góp phần thực hiện các nhiệm vụphát triển kinh tế - xã hội và giữ vững quốc phòng - an ninh ở địa phương. Trong 6 tháng đầu năm 2016, hội đã phát triển mới 531 hội viên, nâng tổng sốhội viên NCT toàn thành phốlên 14.506 hội viên, đạt tỷ lệ 77,88% so với tổng sốNCT. Hội đã tổ chức mừng thọ cho 235 cụvới tổng sốtiền 73 triệu đồng, khám mắt cho 31 cụtheo chương trình Mắt sáng NCT và tổ chức đi tham quan du lịch các khu di tích lịch sử cách mạng với 1.714 cụtham gia.

- Sáng cùng ngày, Hội NCT huyện Phú Giáo đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống NCT Việt Nam.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 75 năm qua của NCT Việt Nam. Trải qua từng giai đoạn lịch sử, NCT luôn giữ vai trò quan trọng, trong thời kỳ chiến tranh, tiếng nói và uy tín của NCT luôn được phát huy, góp phần to lớn trong công cuộc giải phóng dân tộc. Trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, NCT tiếp tục thể hiện vai trò của mình bằng uy tín và kinh nghiệm thực tiễn quý báu, góp sức với Đảng, Nhà nước thực hiện thắng lợi các nhiệm vụđặt ra.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai trò NCT Việt Nam” của Trung ương Hội NCT Việt Nam cho 6 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong hoạt động và công tác hội nhiều năm qua.

K.CHI - T.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên