TP.Thủ Dầu Một: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4

Cập nhật: 02-08-2017 | 07:51:33

Sáng 1-8, Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (QPAN) TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN đối tượng 4 và tương đương năm 2017.

Tham gia lớp học có 130 học viên đến từ các cơ quan đơn vị thuộc thành phố, giáo viên các trường THPT, THCS trên địa bàn. Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 4 ngày. Các học viên sẽ được trang bị 7 chuyên đề : Đường lối quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam về QPAN; phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố QPAN và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; bảo vệ an ninh, chính trị, kinh tế văn hóa, tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; dân tộc, tôn giáo gắn với QPAN trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược “Diễn biến hòa bình” bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam… Ngoài ra, các học viên còn được thông tin thời sự về tình hình thế giới, trong nước và địa phương đối với những vấn đề có liên quan đến chuyên đề nghiên cứu.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên