TP.Thủ Dầu Một: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Mặt trận cơ sở

Cập nhật: 09-04-2015 | 09:00:27

Ngày 8-5, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị phối hợp Ủy ban MTTQ TP.Thủ Dầu Một tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ Mặt trận cơ sở năm 2015.

Tham dự lớp bồi dưỡng có trên 180 học viên là Thường trực Ủy ban MTTQ 14 phường, thành viên Ban công tác Mặt trận các khu phố, Ban thanh tra nhân dân và Ban giám sát đầu tư của cộng đồng. Các học viên được nghe báo cáo các nội dung về: Điều lệ MTTQ Việt Nam (sửa đổi) và chương trình hành động của MTTQ Việt Nam lần thứ VII nhiệm kỳ 2014-2019; nghiệp vụ của Ban thanh tra nhân dân và Ban giám sát đầu tư cộng đồng phường, triển khai cách thức thực hiện giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền; công tác vận động, quản lý, sử dụng Quỹ vì người nghèo. Lớp học nhằm mục đích bồi dưỡng cho cán bộ Mặt trận về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm công tác chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Mặt trận cơ sở.

CHÍ TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên