TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc Hội thao quân sự - quốc phòng năm 2021

Cập nhật: 20-04-2021 | 08:41:31

Sáng 19-4, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ khai mạc Hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang thành phố năm 2021.

Tại hội thao năm nay, các vận động viên tham gia tranh tài các nội dung, gồm: Điều lệnh đội ngũ tay không, 3 môn thể thao quân sự phối hợp, võ chiến đấu, 5 kỹ thuật cấp cứu và chuyển thương ở hỏa tuyến, bắn mục tiêu bay thấp và tháo lắp súng...

Hội thao là hoạt động nhằm đánh giá lại công tác huấn luyện chiến đấu, kết quả rèn luyện của lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố. Qua đó rút kinh nghiệm, nâng cao trình độ, trách nhiệm trong quản lý, chỉ huy tổ chức huấn luyện; đẩy mạnh công tác huấn luyện gắn với rèn luyện thể lực, nhằm xây dựng phong trào rộng khắp đạt chất lượng, hiệu quả và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong tình hình mới. Hội thao diễn ra trong 2 ngày 19 và 20-4.

NHƯ PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên