TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc Hội thi Thông tin lưu động năm 2015

Cập nhật: 16-04-2015 | 10:25:23

Đoàn viên, thanh niên Thành đoàn Thủ Dầu Một tham gia Ngày hội đọc sách tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Phú Mỹ

Sáng qua (15-4), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Phú Mỹ đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Thông tin lưu động TP.Thủ Dầu Một năm 2015 do Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một tổ chức. Hội thi diễn ra trong 3 ngày, với sự tham gia của 20 đơn vị đến từ các xã, phường, cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong thành phố. Mỗi đơn vị tham gia thi một chương trình phối hợp 3 phương thức: tuyên truyền miệng, tuyên truyền trực quan cổ động và văn nghệ tuyên truyền. Nội dung dự thi xoay quanh các chủ đề: Đại thắng mùa xuân năm 1975, Đại hội Đảng các cấp, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Dịp này, đoàn viên, thanh niên và học sinh các trường cũng đã tham gia nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21-4), Ngày Sách và bản quyền thế giới (23-4) do Thư viện TP.Thủ Dầu Một tổ chức.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên