TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc hội thi tuyên truyền lưu động

Cập nhật: 08-05-2019 | 10:09:39

Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội thi tuyên truyền lưu động năm 2019.


Chương trình “Tự hào chiến sĩ Điện Biên” của phường Phú Thọ

Với chủ đề “Hồi ức 44 năm mùa xuân đại thắng và Thủ Dầu Một thành phố hôm nay”, hội thi thu hút sự tham gia của 14 đội tuyên truyền lưu động ở các phường trên địa bàn. Mỗi đội thi diễn một chương trình phối hợp các phương thức tuyên truyền như: Cổ động trực quan, tuyên truyền miệng, văn nghệ...

Kết quả, phường Tân An và phường Hiệp An đoạt giải nhì (không có giải nhất). Giải ba thuộc về phường Phú Thọ. Giải khuyến khích thuộc về phường Chánh Mỹ. Hội thi là dịp để các nhóm tuyên truyền gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong cách thức xây dựng, dàn dựng, biểu diễn... để ngày càng làm phong phú, tăng hiệu quả chất lượng nghệ thuật cũng như hình thức tuyên truyền. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng mục đích và ý nghĩa của các sự kiện chính trị của đất nước đến nhân dân thông qua các hình thức tuyên truyền.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên