TP.Thủ Dầu Một: Khai mạc triển lãm “Thành phố văn minh - giàu đẹp - hiện đại”

Cập nhật: 22-06-2020 | 09:35:37

(BDO) Tối 21-6, tại Công viên đường Bạch Đằng, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khai mạc triển lãm thành tựu về kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020 của Đảng bộ thành phố, với chủ đề: “Thành phố văn minh-giàu đẹp-hiện đại”. 

Triển lãm gồm 4 khu với 19 phòng trưng bày. Diện tích mặt bằng sử dụng 864m2. Trong đó, khu trưng bày của thành phố thực hiện giới thiệu khái quát vị trí, địa lý thành phố; chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Đảng bộ, chính quyền thành phố; các hình thức khen thưởng cao quý mà nhân dân và thành phố đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020; giới thiệu tiềm năng, định hướng phát triển của trong nhiệm kỳ 2020-2025. Triển lãm có các phòng trưng bày thành tựu phát trển kinh tế, đô thị, văn hóa - xã hội, hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể thành phố, thành tựu quốc phòng - an ninh của thành phố; có khu trưng bày thành tựu của 14 phường và khu trưng bày của Hiệp hội Sơn mài tỉnh Bình Dương. 

Triển lãm là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong nhân dân. 

Một số hình ảnh tại triển lãm:


Ảnh: Quốc Chiến

Ảnh: Quốc Chiến​

Ảnh: Quốc Chiến​

 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên