TP.Thủ Dầu Một: Khuyến khích xã hội hóa trên 65 công trình thuộc 3 lĩnh vực

Cập nhật: 21-08-2017 | 08:34:36

Thời gian qua, công tác xã hội hóa 3 lĩnh vực giáo dục, văn hóa - thể thao, y tế tại địa bàn TP.Thủ Dầu Một tiếp tục được duy trì và phát triển. Tuy nhiên, so với yêu cầu trong tình hình mới, công tác xã hội hóa vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của lãnh đạo địa phương.

Để tiếp tục đẩy mạnh xã hội hóa 3 lĩnh vực nói trên, giai đoạn 2016-2020, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục kêu gọi và tạo điều kiện thuận lợi để các thành phần kinh tế tham gia thực hiện. Trong đó, lĩnh vực giáo dục dự kiến kêu gọi xã hội hóa trên 20 công trình trường học; lĩnh vực văn hóa kêu gọi thực hiện 38 công trình trung tâm văn hóa và thể thao, khu vui chơi khép kín, khu văn hóa đa năng, hồ bơi, sân bóng mini, sân quần vợt và các công viên; lĩnh vực y tế kêu gọi thực hiện 7 công trình là trung tâm y tế, phòng khám chăm sóc bà mẹ trước sinh; cơ sở điều trị methadone.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên