TP.Thủ Dầu Một: Lắp đặt thí điểm hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hành chính tại phường Phú Cường và Chánh Nghĩa 

Cập nhật: 25-10-2018 | 16:18:06

 
Lãnh đạo Sở Thông tin-Truyền thông và TP.Thủ Dầu Một sử dụng thử hệ thống được lắp đặt tại UBND phường Phú Cường

(BDO) Sáng 25,-10, tại UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một diễn ra lễ trao tặng, khánh thành hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hành chính. Hệ thống này do Công ty Hệ thống thông minh Smart Sys tài trợ. Công ty đầu tư, nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới nhất về 4.0 như trí tuệ nhân tạo, internet of thing, blockchain nhằm cung cấp giải pháp đột phá áp dụng cho thành phố thông minh, giao thông thông minh, trường học thông minh, chính quyền thông minh.

Phường Phú Cường và Chánh Nghĩa là 2 đơn vị  thí điểm lắp đặt hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ hành chính của TP.Thủ Dầu Một. Hệ thống này có danh sách, hình ảnh, tên lãnh đạo và cán bộ phụ trách bộ phận một cửa của phường (nơi hệ thống lắp đặt). Người dân sẽ đánh giá mức độ hài lòng, hoặc không hài lòng (lý do không hài lòng) đối với lãnh đạo, cán bộ một cửa của phường khi đến thực hiện các thủ tục hành chính. Hệ thống này áp dụng công nghệ 4.0 để cập nhật tức thời thông tin đo lường sự hài lòng của người dân. Trong trường hợp không hài lòng hoặc có góp ý của người dân, máy chủ sẽ chủ động gửi tin nhắn cảnh báo đến người chịu trách nhiệm để có thể kịp thời khắc phục những thiếu sót trong quá trình phục vụ nhân dân và doanh nghiệp.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên